เพิ่มปุ่ม "จองโต๊ะ" สำหรับร้านอาหารของคุณใน Google Maps

BookingX หนึ่งในบริการจองโต๊ะ จองร้าน จองห้อง จากบริษัท อเวสต้า จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตซอฟต์แวร์ชั้นนำ ให้บริการระบบจองที่ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับ Google Maps ได้โดยตรง ผ่านการ Integration ระหว่าง Google Maps และ ระบบของ BookingX ทำให้ท่านสามารถมีปุ่ม “จองโต๊ะ” หรือ “Reserve” ขึ้นแสดงทันในเมื่อมีผู้ค้นหาร้านอาหารของท่านผ่าน Google Maps โดยเราเป็น Partner ของ Google โดยตรงสำหรับ “Reserve with Google” โดยท่านเข้ารับบริการด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้  
  1. เตรียมและมอบข้อมูล ร้านอาหาร หรือ สถานประกอบการของท่าน เช่น ชื่อสถานประกอบการณ์ ในกรณีที่ท่าน มีข้อมูลอยู่แล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มีข้อมูลใน Google Maps เรามีบริการ turn-key solution โดยการกรอกข้อมูลให้ท่านทั้งหมด และ เตรียมข้อมูลเพื่อให้อยู่ในรูปแบบที่ดี เช่นข้อมูลเกี่ยวกับร้าน

2. เลือก Package สำหรับระบบจองที่ท่านต้องการ โดยเรามี Package ระบบจอง เพื่อให้ตรงกับความต้องการของท่าน และ บริการ Customize ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อให้ตรงกับธุรกิจของท่านที่สุด คลิ้กเพื่อดูรายละเอียด Package ของเรา

3. หลังจากได้ข้อมูล ข้อ 1&2 แล้วเราจะทำการประมวลผล และ ทำการเชื่อมต่อ พร้อมสร้างปุ่ม จองโต๊ะ ให้กับร้านอาหารหรือสถานประกอบการณ์ของท่าน เพื่อให้ลูกค้าของท่านเข้าถึงการจองร้านของท่าน ผ่าน Google Maps โดยตรง ช่วยเพิ่มลูกค้า และ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ ธุรกิจของท่าน

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ท่านสามารถปรึกษาเราได้โดยตรง เพราะเราเป็น Reserver with Google Partner อย่างเป็นทางการ ที่พร้อมให้บริการท่านด้วยราคาที่สมเหตุผล และ Server ที่มีประสิทธิภาพ มีฐานลูกค้า จำนวนมาก ติดต่อเราวันนี้เพื่อปรึกษาฟรีที่ LINE OA : @avesta.co.th หรือ Email : [email protected]